Monday, April 25, 2005

Velcro - Bolunjii

BOLUNJI



Sana’y di mo na lang sinabi

‘di ko naman tinatanong

na kailangan mo pang isipin

ok lang naman sa akin yun

ako’y maghihintay na lamang saiyo

basta huwag lang lumampas ng isang lingo..



Dahil ‘di pa naman kita ganun kamahal

Kakakilala ko lang saiyo

Malay ko ba kung sasaktan mo lang ako

‘di pa naman kita ganun kamahal

galing lang ako sa hiwalayan

saying naman kung di mo ako pagbibigyan..



Sana’y di mo na lang sinabi

na mayroon ka ng pagtingin

dahil di pa ko ready

na buksan muli ang puso ko

mag-antay ka lang, nandito lang naman ako

kaunting panahon pa

para makapag-isip ako..



Dahil ‘di pa naman kita ganun kamahal

Kakakilala ko lang saiyo

Malay ko ba kung gagamitin mo lang ako

‘di pa naman kita ganun kamahal

galing lang ako sa iyakan

sobra naman pagmasaktan muli ako..



Huwag na nating labanan pa

ang ating nadarama

bahala na kung saan tayo mapunta..



Dahil ‘di pa naman kita ganun kamahal

Kakakilala ko lang saiyo

Malay ko ba kung sasaktan mo lang ako

‘di pa naman kita ganun kamahal

galing lang ako sa hiwalayan

sobra naman pagmasaktan muli ako..



Sana’y di mo na lang sinabi

‘di ko naman tinatanong…

No comments: